Bộ ảnh siêu thực khiến người xem choáng ngợp

Antonio Mora khiến nhiều người choáng ngợp với bộ ảnh mới của mình. Theo đó, anh đã biết cách pha trộn hài hoà giữa chân dung con người và yếu tố thiên nhiên.
Nhập mô tả cho ảnh
Theo My Modern Met, Antonio Mora là nghệ sĩ theo chủ nghĩa siêu thực nhưng mang một cấp độ hoàn toàn mới.
Nhập mô tả cho ảnhMới đây, Antonio ra mắt bộ ảnh khiến người xem cảm thấy ngỡ ngàng và choáng ngợp.
Nhập mô tả cho ảnhCác bức hình của anh đều theo một mô típ chung, xây dựng trên nền chân dung con người nhưng là sự pha trộn hài hoà cùng với các yếu tố thiên nhiên.
Nhập mô tả cho ảnhThác nước hùng vĩ, sóng thần, núi đá… tất cả đều được anh khéo léo đưa vào tác phẩm của mình.
Nhập mô tả cho ảnhTác giả của bộ ảnh mong muốn những hình ảnh đẹp về thiên nhiên đều được giữ lại trong tâm trí của mọi người.
Nhập mô tả cho ảnhYếu tố thu hút người xem nhất nằm ở sự hoà hợp giữa vẻ đẹp của tạo hoá và con người.
Nhập mô tả cho ảnhDự án sau khi được chia sẻ rộng rãi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Phần lớn đều nhận xét rằng ý tưởng của Antonio rất độc đáo, ấn tượng, mang âm hưởng của chủ nghĩa siêu thực.
Nhập mô tả cho ảnhPhóng toAntonio cho biết, chính quá trình làm thiết kế đồ hoạ và giám đốc nghệ thuật trong 15 năm đã giúp anh có thể sáng tạo ra tác phẩm này.
Bạn đang xem bài viết Có tiêu đề : Bộ ảnh siêu thực khiến người xem choáng ngợp. Khi coppy bài viết xin ghi rõ Nguồn : http://haisll.blogspot.com/2014/06/bo-anh-sieu-thuc-khien-nguoi-xem-choang.html. Xin Cảm ơn!

Comments[ 0 ]


Đăng nhận xét